Giải pháp tích hợp chức năng nghe gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi trên giao diện Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ hiệu quả hơn và quản lý nhiều khách hàng cùng lúc.

MIỄN PHÍ DÙNG THỬ 3 THÁNG

PITEL CONNECT

BITRIX

Integrating the PBX system's call and listen functionalities directly into the Bitrix24 interface, with real-time call data synchronization, enhances your customer service team's ability to manage and support more customer interactions.

FREE TRIAL FOR 3 MONTH

PITEL CONNECT

BITRIX

BITRIX PITEL CONNECT

Pitel Connect tích hợp Bitrix 24 - Quản lý cuộc gọi thông minh

Tổng quan về giải pháp Pitel Connect tích hợp Bitrix 24

Bitrix Pitel Connect là một Bitrix24 app cho phép thực hiện cuộc gọi vào và ra (Inbound, Outbound) trực tiếp từ Bitrix thông qua tổng đài Pitel

Tự động thực hiện các tác vụ như: Tạo lead, ghi âm cuộc gọi, ghi nhận lịch sử cuộc gọi

Gọi trực tiếp từ Bitrix24 đến số điện thoại khách hàng (Từ Bitrix Web, Bitrix Mobile, Softphone) và gọi từ bên ngoài vào Bitrix user

Overview

Bitrix Pitel Connect  is a Bitrix24 app that allows making inbound and outbound calls (Inbound, Outbound) directly from Bitrix through Pitel switchboard

Automatically handle tasks such as lead creation, call recording, and call history logging.

Make calls directly from Bitrix24 to customer phone numbers (via Bitrix Web, Bitrix Mobile, or Softphone) and receive calls from external numbers into Bitrix24 users.

BITRIX PITEL CONNECT

Pitel Connect + Bitrix24: Smart call management.
Nâng cao hiệu suất tăng hiệu quả công việc
Duy trì kết nối với khách hàng và tăng mức độ thân thiết với khách hàng tiềm năng
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn được quan tâm và tôn trọng, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng
Nâng cao lợi thế cạnh tranh trước đối thủ
Giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn và nâng tầm thương hiệu cao hơn so với đối thủ cạnh tranh

NHỮNG TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG BITRIX PITEL CONNECT

Enhance performance and achieve higher efficiency
Maintain connectivity with customers and boost engagement with potential clients
Enhance customer satisfaction
Ensure that your customers are consistently treated with attention and respect
Enable your business to stay ahead of competitors
Help your business differentiate itself and enhance its brand positioning above competitors.

BENEFITS

Trải nghiệm giải pháp quản lý cuộc gọi thông minh và toàn diện với nhiều tính năng

DÙNG THỬ NGAY

BẮT ĐẦU DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

A smart and comprehensive call management solution with extensive features.

START FOR FREE

START FOR FREE TRIAL

Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác click – to – call

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng

Hiển thị giao diện pop – up thông tin khách hàng

MỘT SỐ TÍNH NĂNG CỦA BITRIX PITEL CONNECT

1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng

Khi làm việc trên hệ thống Bitrix24 tích hợp Pitel Connect, nhân viên  sẽ thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống với đầy đủ các giao diện pop-up:

2. Các Popup thông tin của khách hàng

Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 hỗ trợ  chăm sóc khách hàng tốt hơn.

3. Click to call trực tiếp từ Bitrix

Thao tác click to Call trực tiếp trên màn hình Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột

4. Quản lý lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra trên giao diện Bitrix24:

Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.

Pop-up interfaces are shown when agents receive and manage calls from customers

Easily make calls with a click-to-call feature

Display call logs and customer interaction history.

Display customer information pop-up interfaces

1. Manage, receive, and process customer calls

When working on the Bitrix24 system integrated with Pitel Connect, employees will manage, receive, and process calls directly within the system, with comprehensive pop-up interfaces:

2. Customer information pop-ups

Customer information pop-ups directly on the Bitrix24 interface assist agents in delivering improved customer service.

3. Click-to-call directly from Bitrix

Click-to-call directly from the Bitrix24 interface enables customer service agents to initiate calls swiftly with just one click

4. Manage inbound and outbound call interaction history within the Bitrix24 interface.

Inbound and outbound call interaction history is also integrated into Bitrix24, allowing customer service agents to review the data quickly.

FEATURE

KHÁCH HÀNG TIN DÙNG

OUR CUSTOMER

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Liên hệ chúng tôi

Hotline: 1800 1562 - 093 77 88 679
Email: sales@tel4vn.com
Địa chỉ: 82/2/9 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP HCM

Nội dung

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Họ tên

Điện thoại

Email

CÔNG TY TNHH Giải pháp Viễn thông TEL4VN

REGISTER FOR FREE

CONTACT US

Hotline: 1800 1562 - 093 77 88 679
Email: sales@tel4vn.com
Ad: 82/2/9 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP HCM

Text

REGISTER

Name

Phone

Email

TEL4VN SOLUTIONS CO.,LTD