Các giao diện pop-up được hiển thị khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.
Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác click – to – call
Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng
Hiển thị giao diện pop – up thông tin khách hàng
MỘT SỐ TÍNH NĂNG CỦA BITRIX PITEL CONNECT
1. Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
Khi làm việc trên hệ thống Bitrix24 tích hợp Pitel Connect, nhân viên sẽ thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống với đầy đủ các giao diện pop-up:
2. Các Popup thông tin của khách hàng
Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
3. Click to call trực tiếp từ Bitrix
Thao tác click to Call trực tiếp trên màn hình Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột
4. Quản lý lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra trên giao diện Bitrix24:
Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.